วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

CHAPTER 1


VICTIM!
CHAPTER 1

การเป็นนักฆ่าต้องทำให้เหยื่อหลงใหลจนไปไหนไม่รอด...



คยองซูหย่อนเข่าข้างหนึ่งลงไปกับพื้นห้องพลางปลดเชือกที่คล้องเอวตนเองออกช้าๆอย่างจงใจยั่วเย้ากามอารมณ์คนตรงหน้า จงแดเผลอถดกายไปด้านหลังเล็กน้อยเมื่อคยองซูปลดเสื้อคลุมอาบน้ำออกไปจากร่างกายหล่นลงไปกองที่พื้นห้องไม้เนื้อดี

ขาอีกข้างของคยองซูแนบลงไปที่พื้นก่อนจะเลื่อนฝ่ามือเล็กมาจับกลางกายที่ตั้งชูชันแก่สายตา ตื่นเต้นเหรอก็เหมือนกับทุกๆครั้งนั่นแหละ

เขาเอ่ยบอกรูมเมทด้วยน้ำเสียงติดทะเล้นและก้มลงไปใช้ริมฝีปากอุ่นร้อนครอบครองความเป็นชายของอีกฝ่าย คยองซูสัมผัสได้ว่าจงแดกระตุกกายสั่นเทิ้มเมื่อเขาจงใจให้ฟันขูดไปกับท่อนเนื้อร้อนที่ขยายคับแน่นเต็มช่องปาก

ศีรษะกลมผงกขึ้นลงอยู่ตรงหน้าระหว่างขารูมเมทของตนเองดวงตากลมโตช้อนมองใบหน้าขาวของชายหนุ่มที่ขึ้นสีแดงระเรื่อตามแรงอารมณ์ที่กำลังพวยพุ่งเหงื่อกาฬผุดพรายบนหน้าผากกว้างทั้งที่เครื่องปรับอากาศภายในห้องเย็นเฉียบ คิมจงแดกำลังจะคลั่งตายเพราะเพื่อนสนิทของตนฝ่ามือทั้งสองข้างของเขาจิกเกร็งขย้ำผ้าปูที่นอนบนฟูกนุ่มจนมันยับยู่ยี่ 

อื้อ! คยองซูมึงอย่าเม้มแรงนักสิอยากให้กูแตกคาปากมึงรึไงจงแดเอ่ยปรามเพื่อนสนิทด้วยน้ำเสียงค่อนข้างจะติดขัดริมฝีปากล่างของเขาถูกขบกัดด้วยฟันขาวจนมันห้อเลือด ซี๊ดดด! อ๊ะ! อ๊าๆๆ! จงแดหลุดเสียงครางออกมาอีกครั้งนอกจากคยองซูจะไม่ทำตามที่เขาบอกแล้วมันยังดูดพร้อมกระชับช่องปากให้แน่นขึ้นจนลูกชายของเขากระตุกเกร็งด้วยความเสียวซ่าน

อย่าจับหัวกูถ้าไม่อยากให้เอ็นมึงขาด!คนที่ง่วนอยู่กับการออรัสเซ็กซ์ผละริมฝีปากออกมาตวาดเสียงใส่รูมเมทตนเองที่ยกฝ่ามือเรียวขึ้นมาจับศีรษะเขาพร้อมเอื้อมมือไปหยิบมีดที่วางไว้ข้างๆตัวเอง

เฮ้ย! มึงนี่บังคับกูแล้วยังจะฆ่ากูอีกแตะนิดหน่อยไม่ได้เลยนะจงแดหน้าถอดสีทันทีที่ฝ่ามือเล็กของคยองซูหยิบมีดขึ้นมา วางมีดมึงลงสิไอ้ห่ากูไม่แตะต้องร่างกายมึงแล้ว

จงแดถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ด้วยความโล่งอกเมื่อคยองซูวางมีดในมือลงแล้ว ฝ่ามือที่จับมีดเมื่อตระกี้นี้เลื่อนขึ้นมาจับท่อนเนื้อกลางกายของรูมเมทตนเองพร้อมขยับรูดขึ้นลงให้มันขยายตัวอีกครั้งเพราะมันหดไปเนื่องจากตกใจที่เขาหยิบมีดขึ้นมา

ฝ่ามือบอบบางกกอบกุมแท่งเนื้ออุ่นร้อนที่ขยายคับแน่นของจงแดชักขึ้นลงในจังหวะเนิบนาบ เขานิ่วหน้ากัดริมฝีปากล่างสลับกับซูดปากซี๊ดซ๊าดตามการเคลื่อนไหวของข้อมือนั้น

อ๊า! อ่า! อา!จงแดยังคงครางเสียงสั่นกระเซาอย่างต่อเนื่องเมื่อรูมเมทใช้ลิ้นแตะลงที่กลางรอยแยกส่วนหัว ลิ้นเล็กถูตรงกลางร่องส่วนปลายอย่างหยอกล้อใบหน้าของชายหนุ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวกระสันเล็บแหลมคมจิกเข้าผิวเนื้อบริเวณหน้าขาจนเป็นรอย

อยากจะเป็นคนควบคุมจังหวะการเคลื่อนไหวแทบตายแต่ก็ทำไม่ได้เพราะคยองซูไม่มีวันให้ได้เป็นอย่างที่ใจจงแดต้องการ ดวงตากลมโตที่จดจ้องมาทางเขามันนิ่งเฉยไม่ฉายแววของความใคร่ออกมาแม้แต่น้อย ทั้งที่จงแดก็ได้เงินส่วนแบ่งจากงานในคืนนี้มาแล้วแท้ๆยังต้องมาตอบแทนเขาด้วยเรื่องบนเตียงอีก

คยองซูเป็นคนล่าส่วนเขาเป็นคนแฮคระบบกล้องวงจรปิดในโรงแรม xxxx ซึ่งได้เงินค่าจ้างมาเป็นอีกส่วนหนึ่งต่างหาก จงแดเป็นแฮคเกอร์ฝีมือดีระดับต้นๆของวงการนักแฮคเกอร์มือชะมังข่าวการตายของนักธุรกิจส่งออกเครื่องประดับถูกปิดเงียบและยังคงเป็นปริศนาเพราะกล้องวงจรปิดทุกตัวบนชั้นที่พบศพเสีย จงแดเป็นคนปล่อยไวรัสโทจันทร์เข้าสู่เซริฟ์เวอร์จนระบบล่มไม่เป็นท่าไม่สามารถแก้ไขได้เกือบ 5 ชั่วโมงติดกัน

ไม่ใช่ว่ากล้องตัวอื่นบนชั้นอื่นจะจับภาพของคยองซูไม่ได้ แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าผู้ชายตัวเล็กหน้าตาใสซื่อแต่งตัวเหมือนบุคคลธรรมดาทั่วไปจะเป็นนักฆ่าผู้โหดเหี้ยม

จงแดรู้ดีว่าหลังจากการสังหารเหยื่อแล้ว คยองซูไม่ได้แต่งตัวปกปิดใบหน้ารวมถึงอาจจะเดินเล่นในโรงแรมอย่างกับคนที่ไม่เคยกระทำความผิดอะไรมาก่อนหน้านี้

อ๊ะ! ยะ อย่า ดูดจงแดเกิดอาการลิ้นพันกันขึ้นมามือของเขาเปลี่ยนเป็นยันไว้ด้านหลังและเชิดหน้าขึ้นส่งเสียงครางออกมาสั่นพร่าลิ้นร้อนของคนที่นั่งตรงระหว่างขาเขาดูดดุ้นส่วนปลายเสียงดังจ๊วบจ๊าบ

จงแดทำอะไรไม่ได้นอกจากระบายความเสียวซ่านด้วยวิธีอื่นโดยห้ามแตะต้องร่างกายของรูมเมท เขาก้มหน้ามามองเพื่อนสนิทอีกครั้งตอนนี้ร่างกายของเขาสั่นเทิ้มด้วยแรงอารมณ์ที่ไต่ทะยานจวนเจียนจะแตะขอบสวรรค์อยู่รอมร่อ

จนแล้วจนรอดคิมจงแดก็นอนแผ่ไปบนฟูกอย่างหมดเรี่ยวแรงในขณะที่คยองซูก็ปีนขึ้นมาบนเตียงเพียงแค่ร่างกายท่อนบนแขนข้างขวาใช้ศอกยันเอาไว้กับฟูกนุ่มแขนข้างซ้ายก็ทำหน้าที่ปรนเปรอพร้อมๆกับปากดูดเม้มผลุบเข้าออกส่วนอ่อนไหวให้รูมเมทตนไปตามความยาว

ริมฝีปากรูปหัวใจผลุบเข้าผลุบออกในส่วนของแท่งเนื้อร้อนจนมันเฉอะแฉะลิ้นเล็กตวัดลากเลียจากปลายจนสุดโคนทำเหมือนกับว่ามันคือไอศกรีมแท่งหอมหวานแสนอร่อย ร่างกายของชายหนุ่มบิดเร้าด้วยความเสียวกระสันไรขนอ่อนลุกขึ้นซู่แผ่นหลังกว้างชื้นเหงื่อ

อุณหภูมิในร่างกายของคิมจงแดร้อนผ่าวจนคยองซูยังรู้สึกถึงมันแต่ด้วยสัญชาตญาณของนักฆ่าจึงทำให้เขาชอบที่จะทรมานเหยื่อ จงแดไม่ใช่เหยื่อแต่เป็นเพื่อนที่ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ในการทำงานร่วมกันมาโดยตลอด

เรื่องบนเตียงระหว่างคยองซูกับจงแดจึงเป็นเรื่องของการตอบแทนเล็กๆน้อยๆโดยที่อีกฝ่ายไม่เคยเรียกร้องขอจากเขา คยองซูเป็นคนกระทำเองอย่างเอาแต่ใจซึ่งรูมเมทของเขาก็ต้องยอมจำนนแบบจนใจเพราะรักชีวิตมากกว่า หวงพรหมจรรย์  มีดของคยองซูไม่เคยมีความปราณีต่อเหยื่อแม้แต่คนที่เป็น พ่อ

ใบหน้าขาวของจงแดเต็มไปด้วยเหงื่อริมฝีที่เหมือนลูกแมวนั้นเม้มแน่นจนเป็นเส้นตรง ฝ่ามือของเขาควานสะเปะสะปะไปทั่วฟูกนุ่มอย่างต้องการระบายความเสียวที่แผ่ไปทั่วความรู้สึกนึกคิด

คยองซูชำนาญเรื่องบนเตียงจนไม่มีความขวยเขินแม้แต่เพียงนิดส่วนจงแดก็ไม่ได้ขัดเขินอีกฝ่ายเช่นกันมันเป็นแบบนี้ทุกครั้งหลังจากที่คยองซูออกไปล่าเหยื่อกลับมา

เหตุผลของคยองซูไม่ใช่เพียงแค่อยากจะตอบแทนอีกฝ่าย อีกเหตุผลหนึ่งของเขาที่ไม่เคยบอกจงแดนั้นก็คือ คยองซูต้องการให้คิมจงแดไปไหนไม่รอด และอยู่กับเขาตลอดไป

แน่นอนเขาไม่ได้รักจงแดในรูปแบบความรักของหญิงชายไม่มีคำว่ารักเจือปนอยู่ในความรู้สึกนึกคิดของคยองซูเลย

เขาก็แค่ทำบ่วงคล้องคอให้คิมจงแดก็เท่านั้น...

มันได้ผลอย่างไม่ต้องสงสัยจงแดเป็นคนฉลาดถ้าคิดจะหนีเขาไปย่อมทำได้แต่ทว่าเวลายาวนานที่คยองซูอยู่ร่วมกับรูมเมทมาเป็นตัวชี้วัดแล้วว่าคิมจงแดไปไหนไม่รอดไม่อย่างนั้นคงไม่ทนอยู่กับคนโรคจิตอย่างเขามาได้ถึง 7 ปี หรอกนะ

คยองซู...ไม่ไหวแล้ววะกูทนไม่ไหวแล้ว

น้ำเสียงสั่นพร่าที่หลุดลอดออกมาจากริมฝีปากจงแดนั้นทำให้คยองซูหยุดการปรนเปรอด้วยริมฝีปากเปลี่ยนมาเป็นปีนขึ้นไปบนเตียงและนั่งคร่อมที่หน้าขาจงแด

แท่งเนื้อร้อนอยู่ระหว่างร่องก้นนุ่มนิ่มในขณะที่คยองซูก็ขยับถูไถไปตามความยาวของกลางกายอีกฝ่าย จงแดนิ่วหน้าขมวดคิ้วเม้มริมฝีปากแน่นเมื่อคยองซูจงใจเกร็งเนื้อส่วนสะโพกให้บีบรัดแท่งเนื้อของเขาที่อยู่ระหว่างร่องก้น

อย่าแกล้งสิวะจะเอาก็...อะ อื้อ!”เสียงของคิมจงแดถูกกลืนหายเมื่อคยองซูโน้มตัวลงมาประกบริมฝีปากเขาด้วยอวัยวะส่วนเดียวกัน

ฟันขาวของคนที่อยู่ด้านบนขบริมฝีปากล่างที่เหมือนแมวให้เผยอออกจากกันก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากอีกฝ่าย

จงแดแลกลิ้นนัวเนียนกับรูมเมทตนเองอย่างเมามันส์เซ็กซ์ครั้งนี้ของเขากับคยองซูเป็นบึ๊กเซอร์ไพรส์จริงๆอย่างที่คาดคิดเอาไว้

ตั้งแต่มีเซ็กซ์กันมาคยองซูไม่เคยจูบเขาซึ่งมันสร้างความประหลาดใจให้กับจงแดเป็นอย่างมาก แต่ใครจะสนล่ะในเมื่อรสหวานของโพรงปากอีกฝ่ายสร้างความประทับใจให้เขามากกว่า

ยิ่งในตอนนี้คยองซูยอมให้สัมผัสร่างกายขาวเนียนด้วยแล้วอารมณ์ของเขายิ่งขาดผึ่งยากจะควบคุมไม่ให้มันบีบเฟ้นเนินเนื้อส่วนสะโพกได้

ฝ่ามือร้อนของชายหนุ่มเลื่อนไปบีบเค้นก้นนุ่มนิ่มของอีกฝ่ายในขณะที่คยองซูก็กำลังหลงใหลในความหอมหวานของโพรงปากจงแดจึงไม่สนเรื่องที่ไม่ให้อีกฝ่ายแตะต้องเนื้อตัว

คยองซูยังคงถูร่องก้นแนบกับแท่งเนื้อร้อนพร้อมๆกับแลกลิ้นกับรูมเมทอย่างเคลิบเคลิ้ม ฝ่ามือเรียวเลื่อนมือขึ้นมาบริเวณแผ่นอกบางและค้างอยู่แบบนั้นเพราะจดจ่ออยู่กับตุ่มไตสีชมพูที่ตั้งแข็งขืนสู้สายตาจนทำให้จงแดหยุดการแลกลิ้นกับคนบนร่างไป

ดวงตากลมโตที่ปรือปิดไปเพราะอารมณ์เคลิบเคลิ้มเปิดขึ้นอีกครั้ง เขาเห็นเพื่อนสนิทจ้องมองบริเวณอกของเขาอย่างกับชั่งใจอะไรบางอย่างริมฝีปากรูปหัวใจกระตุกยิ้มขึ้นนึกชอบใจในความโหดเหี้ยมของตนเองจนทำให้จงแดไม่กล้าทำอะไรตามใจตัวเองมากจนเกินไป

อยากจับหรอเอาสะ อ๊ะ! อ๊า...” ยังไม่ทันได้เอ่ยจบประโยคดีคนที่อยู่ใต้ร่างก็ผงกศีรษะขึ้นมาครอบครองยอดอกสีทับทิมโดยเร็ว

ใบหน้าหวานเหเกนิ่วหน้าด้วยความเสียวกระสันลิ้นร้อนที่ตวัดแลบเลียวนรอบฐานถันสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับเขา คยองซูตั้งตัวตรงเมื่อจงแดดันตัวเขาขึ้นและลุกขึ้นนั่งดูดดุ้นที่ตุ่มไตสีหวานเสียงดังเฉอะแฉะมืออีกข้างก็ทำหน้าที่ปรนเปรอให้แก่นกลางกายแสนน่ารัก

คางมนเกยที่ลาดไหล่รูมเมทเอียงใบหน้าเข้าหาซอกคอของอีกฝ่ายไม่วายสร้างความเสียวซ่านให้จงแดด้วยการใช้ลิ้นเล็กลากเลียบริเวณลำคอไปจนถึงสันกราม

ใบหน้าคมคายถูกฝ่ามือเล็กเชยขึ้นให้รับรสจูบแสนรัญจวนใจสงครามแลกเอนไซม์เกิดขึ้นอีกครั้งพร้อมกับที่จงแดยกสะโพกคยองซูขึ้นด้วยมือทั้งสองข้าง ในขณะที่คยองซูก็เอื้อมมือสอดเข้าระหว่างขาตนเองไปจับแท่งเนื้อร้อนของรูมเมท

เมื่อได้รับความร่วมมือจากคนที่คร่อมอยู่บนน้าตักแล้วจงแดจึงค่อยๆกดสะโพกคยองซูลงไปฝ่ามือของเขาที่ประคองสะโพกของอีกฝ่ายไว้ถูกควบคุมโดยคนตัวเล็กให้จ่อบริเวณช่องทางรัก

ค้างไว้แป๊บนะกูบีบเจลก่อนเอ่ยบอกกับอีกฝ่ายที่พยักหน้ารับน้อยๆก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบเจลที่เตรียมเอาไว้

เจลหล่อลื่นถูกบีบลงที่ปลายนิ้วชี้ของชายหนุ่มก่อนจะสอดไปที่ระหว่างขาของคนตัวเล็กและป้ายถูวนรอบช่องทางรัก

อ๊ะ! อ๊า จงแด...” คยองซูครางเสียงกระเซาเมื่อจงแดสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางของเขา

นิ้วเรียวของชายหนุ่มผลุบเข้าผลุบออกในช่องทางคับแคบเนื้ออุ่นร้อนของช่องทางรักดูดกลืนกินนิ้วของจงแด เขาสอดนิ้วกลางเข้าไปเพิ่มอีกเมื่อช่องทางเริ่มปรับสภาพกับสิ่งแปลกปลอม

อะ! อ่า! อ๊า

เสียงทุ้มหวานครางดังระงมไปทั่วบริเวณห้องในขณะที่จงแดก็ขยับนิ้วเข้าออกในจังหวะรัวเร็ว

หยุดได้แล้วกูจะเอา!”คยองซูตวาดอีกฝ่ายด้วยความหงุดหงิดเมื่อดูเหมือนว่าตนกำลังถูกจงแดควบคุม เอานิ้วมึงออกไป

อะ อื้ม...”รูมเมทเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงติดขัดก่อนจะถอนนิ้วมือออกมาจากช่องทางคับแคบของคยองซู

สะโพกมนขยับช่องทางรักให้จ่อตรงบริเวณส่วนหัวของแท่งเนื้อร้อนที่จับด้วยฝ่ามือก่อนจะค่อยๆกดลงไป

ซี๊ดดดด...อ่าจงแดเชิดใบหน้าขึ้นพร้อมปล่อยเสียงครางออกมา


ช่องทางคับแคบตอดรัดกลืนกินความเป็นชายของชายหนุ่มจนสุดความยาวสะโพกมนเริ่มขยับขึ้นลงทันทีโดยที่เป็นฝ่ายควบคุมจังหวะด้วยตนเอง

งแดยันแขนไว้ที่ด้านหลังพร้อมส่งเสียงครางประสานกับคนที่โยกเอวขึ้นลงอยู่บนหน้าขาของเขา คยองซูเปลี่ยนการร่อนเอวแบบทวนเข็มนาฬิกาแบบที่ชอบทำก่อนจะเน้นจังหวะให้ถี่เร็วยิ่งขึ้นเมื่อแท่งเนื้ออุ่นร้อนกระตุกหนึ่งครั้ง

ดวงตาเรียวสบเข้ากับดวงตากลมโตที่จดจ้องมาทางเขาและพยักหน้าเป็นเชิงบอกจงแดให้ขยับฝ่ามือที่ปรนเปรอส่วนอ่อนไหวเอาไว้ในจังหวะควบคู่ไปกับการร่อนเอวแบบทวนเข็มนาฬิกาของอีกฝ่าย


คยองซูร่อนเอวบนหน้าตักอีกฝ่ายในจังหวะถี่รัวเร็วมากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเมื่อรู้สึกได้ว่าท่อนเนื้อที่อยู่ในตัวตนของเขากระตุกเป็นครั้งที่สอง

ใบหน้าคมคายเลื่อนเข้ามาประกบริมฝีปากกับอีกฝ่ายเพราะรู้สึกเสียวซ่านในช่องท้อง แก่นกายสีหวานกระตุกสองหนติดกันจงแดจึงชะลอจังหวะฝ่ามือให้ช้าลงพร้อมกับดูดดึงลิ้นอีกฝ่ายเพื่อสร้างความวูบไหว

ครั้งที่สามทั้งคยองซูและรูมเมทกระตุกพร้อมๆกันแล้วน้ำรักสีขาวขุ่นของเขาก็เลอะเปอะเปื้อนบนหน้าท้องอีกฝ่ายและน้ำรักของจงแดก็ฉีดพุ่งเข้าไปในตัวของเขา


ริมฝีปากของทั้งสองยังคงแลกลิ้นนัวเนียนกันอยู่แบบนั้นแผ่นอกแกร่งและแผ่นอกบางสั่นกระเพื่อมหอบหายใจแต่ก็ไม่มีใครยอมแพ้ผละริมฝีปากออกจากกัน


บึ๊กเซอร์ไพรส์ของคยองซูที่มีให้จงแดคือการทำให้เหยื่อตายใจหลงใหลในร่างกายและบทรักเร่าร้อนจนโงหัวไม่ขึ้นและไม่อาจหนีไปจากเขาได้...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น